10 tuyệt chiêu giúp bạn mang giày siêu thoải mái

Với 10 tuyệt chiêu này, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái dù là diện giày cao gót hay sneakers, hay thậm chí là cả giày lười.

Không ít các cô nàng thường xuyên gặp những cơn đau nhức, tổn thương do giày dép mang lại. Tuy nhiên, với 10 tuyệt chiêu dưới đây, các nàng sẽ vô cùng thoải mái dù là đang diện bất kì đôi giày yêu thích nào.

1. Băng keo cá nhân

Không ít trường hợp gót chân bị tổn thương đến chảy máu chỉ vì bạn mang giày cao gót. Để hạn chế tình trạng này, các nàng có thể tận dụng những chiếc băng dán cá nhân. Bạn có thể dùng những chiếc băng dán có diện tích lớn để tránh việc cọ xát giữa vùng da tiếp xúc với quai giày cao gót nhé.

2. Phấn rôm trẻ em

Thiết kế của những đôi giày cao gót ít nhiều sẽ gây áp lực lên bàn chân của các nàng. Trong trường hợp này, phấn rôm sẽ là cứu cánh hữu ích cho đôi chân của bạn đấy. Trước khi đi giày, các nàng hãy thoa đều một chút phấn rôm trên khắp bàn chân. Việc làm này không chỉ giảm lực ma sát giữa bàn chân và giày mà còn giúp bạn khô thoáng cả ngày nữa đấy.

3. Làm mềm đôi giày yêu thích

Không ít nàng từng rơi vào trường hợp đôi giày yêu thích bị chật hơn so với bàn chân của mình. Nhưng đừng lo, bạn vẫn có cách để cứu cánh cho những đôi giày ấy. Các nàng chỉ cần mang một đôi với rồi xỏ chân vào giày, rồi dùng máy sấy sấy xung quanh đôi giày. Việc làm này giúp đôi giày trở nên rộng và mềm mại hơn trong suốt một thời gian dài đấy.

4. Tận dụng lăn khử mùi

Các đầu ngón chân, gót chân và mép bàn chân là những vị trí dễ bị tổn thương nhất khi ma sát trong quá trình mang giày cao gót. Chính vì vậy, để loại bỏ những tổn thương không đáng có ấy, các nàng có thể thoa một ít lăn khăn mùi hoặc sáp thơm khử mùi lên những vị trí đó trước khi mang giày nhé.

5. Sử dụng miếng dán silicon

Những miếng dán silicon khá đa dạng về thiết kế, từ những miếng dán toàn diện, lót đế giày hay những miếng lót ngón chân,… Vì vậy, các nàng có thể chọn cho mình một miếng dán phù hợp để bảo vệ vùng da chân dễ bị tổn thương nhất khi mang giày cao gót.

6. Sử dụng nước đá

Đối với những đôi giày có thiết kế phần mui giày khá chật so với kích thước bàn chân, các nàng  có thể tận dụng nước đá để làm giãn nở phần mui mà không sợ hư hao diện mạo của chúng đấy. Đong đầy một túi nước đá và đặt chúng vào phần mui hoặc gót, sau đó, đặt đôi giày vào ngăn đông tủ lạnh. Qua một đêm, bạn sẽ thấy phần giày bị chật đã được nới rộng và mang thoải mái hơn đấy.

7. Sử dụng cồn và giấy

Tận dụng cồn và giấy cũng là một cách giúp đôi giày cao gót của bạn trở nên thoải mái hơn đấy. Các nàng chỉ cần xịt một lượng cồn vừa đủ lên vùng giày bị chật từ phía trong. Sau đó, nhồi giấy được vò vào trong đôi giày. Càng nhiều giấy, hiệu quả càng cao nhé các nàng. Sau một đêm, bạn chỉ việc lấy hết giấy ra, mang đôi giày vào chân để chúng có thể định hình vừa vặn theo đôi bàn chân của mình.

8. Sử dụng kem dưỡng ẩm

Phương pháp này chỉ thật sự hiệu quả nếu đôi giày của bạn được làm từ da thật thôi nhé. Bôi một ít kem dưỡng ẩm vào phía trong đôi giày, chú ý những vùng gót và ngón chân. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp da giày trở nên mềm hơn. Sau một ngày, thử giày vào chân, đôi giày sẽ được định hình lại vừa với bàn chân của bạn.

9. Tận dụng khoai tây

Khó mà hình dung được khoai tây lại có mặt trong danh sách này. Tuy nhiên, khoai tây không chỉ có tác dụng với giày cao gót mà ngay cả giày thể thao và giày lười, chúng cũng có tác dụng nới rộng đôi giày, giúp đôi chân thoải mái hơn.

Cho một củ khoai tây có kích thước vừa vào bên trong đôi giày và để qua đêm. Sau một đêm , lấy hết vụn của khoai tây ra ngoài và dùng một chiếc khăn ẩm để lau sạch giày. Chỉ như vậy là các nàng đã nới rộng đôi giày yêu thích của mình rồi đấy.

10. Mang đến thợ sửa giày

Với các cô nàng bận rộn, nếu bạn sẽ không có thời gian để thể thử những tuyệt chiêu phía trên, đừng lo, thợ sửa giày sẽ là người giúp bạn làm điều ấy. Với tay nghề lâu năm của mình, những người thợ sẽ biết cách “hô biến” những đôi giày chiều ý theo đôi chân của bạn. Tất nhiên, việc duy nhất bạn phải làm chính là… chi tiền!

Nếu các nàng đang loay hoay với những đôi giày yêu thích nhưng lại khiến chân bị tổn thương, đừng lo, với 10 tuyệt chiêu này, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái dù là diện giày cao gót hay sneakers, hay thậm chí là cả giày lười.

tam-download-012-e1484791293308

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s